logo
Home » » Giải pháp thiết kế trần nhà đẹp dành cho khu trung tâm thương mại

Giải pháp thiết kế trần nhà đẹp dành cho khu trung tâm thương mại

Written By Trần xuyên sáng Toàn Phát on Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016 | 01:52

Trung tâm thương mại là nơi trung bày các sản phẩm của công ty đến bán và giới thiệu đến khách hàng. Do đó chúng ta cần thiết kế không gian nội thất cho bắt mắt và thu hút người xem. Trong đó, trần nhà đẹp chính là một yếu tố rất quan trọng và tạo nên điểm nhấn cho gian hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Tại các trung tâm thương mại, người chủ gian hàng thường bỏ qua yếu tố trang trí trần nhà, điều này mang lại sự thiếu chuyên nghiệp và nét thẩm mỹ cho gian hàng. Do đó việc trang trí và thiết kế một mẫu trần nhà đẹp là điều mà các chủ gian hàng cần phải quan tâm để giúp cho gian hàng của chúng ta trở lên nổi bật và thu hút ánh nhìn của của khách hàng, đây chính là một cách làm marketing thụ động rất tốt.



Với giải pháp thiết kế trần xuyên sáng sử dụng các bức tranh in 3D do Toàn Phát thiết kế  sẽ giúp cho không gian bên trong gian hàng trở nên bắt mắt, khách biệt, độc đáo và chuyên nghiệp hơn. Chúng ta có thể sử dụng các bức tranh in hình bầu trời, hoa lá, thú vật,  những bức tranh cổ điển thời phục hung hay những bức tranh in 3D mô phỏng thời kỳ phục hung.

Với những đặc điểm vô cùng nổi bật là thời gian thi công nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình kinh doanh, không bụi bẩn và chi phí hợp lý, chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất trần nhà đẹp hiện đại  và sang trọng.

Hình ảnh một số công trình trần in 3D xuyên sáng tại khu trung tâm thương mại Royal city và Time City.



Mọi thông tin chi tiết tư vấn và báo giá về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát
Địa chỉ: Số 25, Ngõ 34, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0987.369.168

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.