logo
Home » » Các mẫu trần xuyên sáng đẹp và hiện đại dành cho gia đình

Các mẫu trần xuyên sáng đẹp và hiện đại dành cho gia đình

Written By Trần xuyên sáng Toàn Phát on Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016 | 01:48

Trần xuyên sáng ngày nay đang dần trở thành một trong những xu hướng thiết kế trần nhà hàng đầu tại Việt Nam. Trần mang lại chogia đình bạn một không gian nội thất sang trọn và hiện đại.

Trong những năm gần đây, việc thiết kế và trang trí trần nhà đang rất được quan tâm bởi nó sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất đồng bộ, sáng tạo và khác biệt. Một mẫu trần phòng khách nhìn xuyên bầu trời hay một mẫu trần phòng ngủ nhìn xuyên màn đêm, … chính là điểm khác biệt giữ trần xuyên sáng Toàn Phát so với các loại trần khác.

Để giúp quý khách hàng có những sự lựa chọn dễ dàng hơn, chúng tôi xin gửi đến mọi người những mẫu trần in 3D xuyên sáng đẹp và độc đáo nhất hiện nay:

Thật tuyệt vời khi ngồi ghế sofa, nhâm nhi 1 tách trà bát tiên và ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Điều này sẽ là rất khó nếu nhà của bạn không phải là nhà kính hoặc là phòng khách thông với bầu trời. Tuy nhiên đến với Công ty TNHH xây dựng và nội thất toàn Phát, bạn sẽ hoàn toàn được làm như vậy. Với các mẫu tranh in 3D hình bầu trời sẽ giúp bạn có thể vừa thư giãn vừa ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Bên cạnh đó nó điều này sẽ làm nổi bật căn phòng khách của chúng ta và giúp chúng ta có thể hãnh diện với bạn bè khi họ đến chơi bởi gia đình đang sở hữu một mẫu trần phòng khách đẹp, hiện đại và vô cùng độc đáo.



Bên cạnh việc ngắm nhìn bầu trời từ không gian phòng khách bạn cũng hoàn toàn có thể làm điều tương tự khi ở trong phòng ngủ và ngắm nhìn những vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời với các tấm màng in xuyên sáng dành cho trần phòng ngủ đẹp.



Ngoài ra chúng tôi xòn cung cấp các mẫu trần dành cho phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và nội thất toàn phát
Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuâ, Hà Nội
Hotline: 0987.369.168

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.