logo
Home » , » Lắp đặt trần xuyên sáng cho phòng tập gym hiện đại

Lắp đặt trần xuyên sáng cho phòng tập gym hiện đại

Written By Trần xuyên sáng Toàn Phát on Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015 | 06:30



Lắp đặt trần xuyên sáng cho phòng tập gym giúp cho phòng tập gym trở lên hiện đại, sang trọng và giúp kích thích thị hiếu của người tập.

Ngày nay, việc tập gym để tăng cường sức khỏe và tăng cơ bắp đang rất thịnh hành. Các phòng tập gym từ đó cũng mọc lên rất nhiều và cạnh tranh nhau từ đồ tập cho đến các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, điều mà bạn không thể bỏ qua và góp phần rất lớn vào việc giữ chân và thu hút người tập mới đó chính là việc trang trí nội thất trần nhà.
 
Trần xuyên sáng dành cho phòng tập gym
Trần xuyên sáng dành cho phòng tập gym
Xã hội hiện đại không chỉ coi trọng chất lượng của sản phẩm mà yếu tố thẩm mỹ cũng rất được quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát xin gửi tới quý khách hàng giải pháp thiết kế trần nhà hiện đại hàng đầu thế giới hiện này: “Giải pháp thiết kế Trần xuyên sáng”.

Với đặc điểm nổ bật là mẫu mã đa dạng, độc đáo và hiện đại chắc chắn sẽ giúp cho không gian nội thất tổng thể của phòng tập gym trở lên hiện đại và sang trọng.

Với giải pháp thiết kế trần xuyên sáng hiện đại dành cho phòng tập gym, người tập sẽ cảm thấy thú vị hơn bởi những thiết kế lạ mắt với tấm trần xuyên sáng của những bức tranh in 3D làm bằng chất liệu polymer kết hợp với những khung xương viền hiện đại. 

3 lý do bạn nên lựa chọn giải pháp trần in 3D cho không gian nội thất phòng tập gym

+ Với các bức tranh in 3D xuyên sáng chúng ta có thể thỏa thích design sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất tổng thể của phòng tập
+ Sử dụng các bức tranh in 3D là các võ sỹ, lực sỹ hay những người về thể hình nổi tiếng để kích thích thị hiếu của người tập.
+ Trần được cấu tạo bằng các tấm màng và khung xương viền bằng nhôm siêu nhẹ nên rất an toàn
+ Trần có khả năng xuyên sáng lên đến 80% nên giúp tiết kiệm năng lượng
+ Thời gian thi công nhanh chóng
+ Chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại trần bằng thạch cao, gỗ, nhựa, …

Một số mẫu trần xuyên sáng hiện đại dành cho phòng tập gym:

Trần xuyên sáng phòng tập gym


Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên tư vấn lắp đặt và thiết kế các mẫu trần nhà đẹp, trần phòng kháchtrần văn phòng làm việc trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá trần xuyên sáng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và nội thất Toàn Phát
Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.